0 - 120,000 đ        

Chi phí rút hầm cầu hiện nay bao nhiêu tiền 1m3 ?

Hút hầm cầu hết bao nhiêu tiền là băn khoăn của không ít cá nhân và đơn vị khi xảy ra sự cố. Đồng thời do nhiều nhà cung cấp dịch vụ với những mức giá khác nhau khiến khách hàng không khỏi băn khoăn.

Chi phí cho mỗi lần hút hầm cầu có thể vài trăm đến vài triệu đồng tùy thể tích, khối lượng khu vực công trình. Công trình hộ gia đình khối lượng rác, chất thải ít thì cần xe bồn chứa và khối lượng công việc thực hiện nhỏ nên chi phí nhỏ, còn cơ quan, doanh nghiệp khối lượng lớn nên chi phí hút hầm cầu lớn hơn.

Tuy nhiên, sẽ có phương thức chung để tính giá thành cho việc thực hiện này. Có thể ở mức tương đối chính xác, ngoài ra chúng còn phụ thuộc vào vị trí, vào địa hình công trình thực hiện… Đại Thắng Lợi xin chia sẻ những mức giá hút hầm cầu chung để quý vị có thể nắm bắt, không lo bị hớ khi thực hiện.

Phương thức chung tính toán hút hầm cầu hết bao nhiều tiền

Như đã nói trên hầm cầu của gia đình hay doanh nghiệp sẽ có khối lượng, thể tích hoàn toàn khác nhau. Do đó, dựa trên khối lượng thể tích tính giá hút hầm cầu chung là chuẩn xác nhất. Cứ mỗi 1 m3 rác, chất thải hút lên tương đương với giá thành cụ thể. Như vậy, dựa trên nhu cầu thuê xe chứa hút rác, chất thải của khách hàng sẽ có chi phí cụ thể.

Tại công ty rút hầm cầu Tài Đức, khách hàng sẽ nhận được báo giá thông rút hầm cầu giá rẻ chuyên nghiệp theo gói dịch vụ xe.

>> Với xe hút hầm cầu khối lượng thấp: 2 khối sẽm có giá thuê từ 500.000đ.

>> Xe hút hầm cầu khối lượng cao hơn từ 3 khối, 4 khối, giá thành sẽ tăng thêm từ 100.000đ/xe và tùy theo tình hình thực tế để thương lượng cụ thể. Lợi ích tối đa sẽ thuộc về phía khách hàng.

Do mỗi lần vận chuyển hút hầm cầu đều cần đến xe nên dịch vụ cố định với xe là chung, chi phí nhân sự thực hiện không đáng kể. Nên cách tính này hoàn toàn hợp lý. Bởi sự điều động máy móc, trang thiết bị và xe là hoàn toàn cố định

Ưu điểm từ cách tính hút hầm cầu hết bao nhiêu tiền tại công ty chúng tôi ?

Tại những khu vực thành phố lớn như TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai… có vô số các nhà cung cấp dịch vụ hút hầm cầu và không khó để tìm kiếm. Đó cũng là sự hỗn loạn của thị trường mà nhà cung cấp dịch vụ cần tìm kiếm một đơn vị uy tín. Đó chính là ưu điểm mà Đại Thắng Lợi mang đến thị trường. Chúng tôi thực hiện hút hầm cầu chuyên nghiệp, giá rẻ, chi phí thấp, hiệu quả cao. Chúng tôi thực hiện dịch vụ theo quy trình chuẩn.

Từ khâu tư vấn miễn phí cho khách hàng các thông tin cần giải quyết với vấn đề khu vệ sinh của quý vị (dù quý vị có hay không sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều vui vẻ).

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, xe bồn chứa lớn, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp lớn. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, xử lý mọi tình huống thông tắc cống nghẹt phức tạp nhất. Thực hiện hút hầm cầu tối đa khối lượng. Nạo vét hố ga nhanh chóng nhất.

Không quản ngày nghỉ, ngày lễ hay ngày tết phục vụ dịch vụ thông cầu cống nghẹt ,hút hầm cầu hết mình, nhiệt tình, chu đáo và đảm bảo bằng chế độ bảo hành dài hạn nhất.
Xem tại flickr: https://www.flickr.com/photos/183687129@N02/
Xem tại trello: https://trello.com/huthamcautaiduc
Xem tại refind: https://refind.com/huthamcautaiduc
Xem tại plerb: http://www.plerb.com/huthamcautaiduc
Xem tại akonter: http://www.akonter.com/user/profile/ruthamcau/
 
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm